LS LÊ THỊ CÔNG NHÂN

Publié le par Ben Doi 2


"Tôi sẽ chiến đấu tới cùng cho dù chỉ còn một mình tôi, trước hết là giành lấy nhân quyền cho chính mình, và giành lấy nhân quyền, dân chủ và tự do cho người Việt Nam."
"Cộng sản Việt Nam đừng có mong chờ bất kỳ một điều gì dù chỉ là thỏa hiệp, chứ đừng nói là đầu hàng từ phía tôi."
"Tôi đấu tranh vì dân chủ, nhân quyền và tự do cho Việt Nam hoàn toàn xuất phát từ niềm tin, từ lương tâm và trách nhiệm của tôi đối với chính tôi, đối với dân tộc Việt Nam và đối với Đấng Tạo Hóa đã sinh ra tôi."

Luật sư  Lê Thị Công Nhân



LS LÊ THỊ CÔNG NHÂN
PHỎNG VẤN LS LÊ THỊ CÔNG NHÂN - VOA - 09-03-2010
KÍNH GỬI QUÝ VỊ TRÊN DIỄN ĐÀN - VŨ HUYNH TRƯỞNG
Lê Thị Công Nhân * Chúng tôi trông đợi cô là khuôn mặt lãnh tụ của VN - Hoàng Định Nam

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article